Tính năng mới trong Lightroom CC 2015

Ngày 21-4-2015 Lightroom CC đã được công bố với những tính năng mới khá hấp dẫn,trong những chức năng đó,được người dùng quan tâm nhất đó là "Dehaze" . Những tính năng mới :
1.Tăng tốc độ xử lý: Khác với các phiên bản trước, Lightroom CC xử dụng GPU để xử lý thay vì CPU như trước, giúp tăng tốc độ lên nhiều lần. Adobe cho biết sự thay đổi này có thể giúp cho ứng dụng hoạt động nhanh hơn đến 10 lần 
2. Photo Merge: Đây là một trong những tính năng đáng giá nhất của Lightroom CC với khả năng ghép nhiều ảnh rời thành một bức ảnh Panorama hoặc HDR ở định dạng ảnh RAW. Việc lưu thành phẩm ở định dạng DNG RAW 16-bit là một điểm cộng rất đáng chú ý. 
3. Nhận diện khuôn mặt: Cơ chế nhận diện khuôn mặt mới được bổ sung trong Lightroom CC sẽ giúp bạn phân loại ảnh theo từng người hoặc tìm ảnh có người mà bạn cần trong hàng nghìn tấm ảnh. 
4. Filter Brush: Người dùng có thể sử dụng công cụ Cọ mới này để xử lý các thông số theo từng vùng tạo ra bởi Graduated Filter và Radial Filter. Ở các phiên bản trước, nếu bạn áp dụng các filter này thì bạn sẽ không thể can thiệp gì thêm.
FilterBrushTool. 
5. Công cụ tạo Slideshow mới: Bộ công cụ mới của Lightroom sẽ giúp bạn tạo ra các video slideshow một cách trực tiếp. Việc bạn cần làm là chọn ảnh, video, nhạc và Lightroom sẽ xử lý, thêm các hiệu ứng giúp bạn. 
6. Hỗ trợ tốt nền tảng internet, chia sẻ internet, HTML5, ...: Đón đầu xu hướng chia sẽ lên internet, Adobe cũng không quên thêm vào các công cụ hỗ trợ chia sẻ ảnh lên internet, mạng xã hội, ... Đồng thời cũng xử lý các file HTML5 tốt hơn.

Dehaze là một tính năng hoàn toàn mới mà Adobe đã nâng cấp cho Lightroom CC 2015. Nếu trước đây người dùng phải thay đổi một loạt các thông số Contrast, Black/White, Clarity để làm ảnh trong hơn thì giờ đây chúng ta chỉ cần điều chỉnh 1 thanh trượt "Dehaze". Tính năng này sẽ khử lớp sương mù buổi sáng, lớp loá dưới môi trường ánh sáng mạnh, Color cast... Thanh trượt Dehaze dao động từ -100 đến 100, đồng nghĩa với ngoài tính năng khử thì bạn có thể kéo về số âm để thêm lớp sương mù vào ảnh nếu muốn.

Tính năng mới trong Lightroom CC 2015


Thật tuyệt vời. Chỉ cần điều chỉnh 1 thanh trượt "Dehaze" - hình trở nên trong trẻo hơn, rõ ràng hơn

Tính năng mới trong Lightroom CC 2015
Dehaze 0 và Dehaze +69

Anh em đã cảm nhận được sự hấp dẫn của "Dehaze" chưa :)) nó quả thật là tuyệt vời. Từ trước tới giờ chúng ta toàn làm nhiều bước mới có thể có được một bức ảnh trong ưng ý,nhưng giờ đây,mọi chuyện đã khác!

Các bạn đã trải nghiệm chưa?

Các bạn đã có Lightroom cc 2015 chưa?

Nếu chưa thì hãy tải ngay tại đây nhé !
Cùng nhau trải nghiệm tính năng mới trên Lightoom CC 2015 nào!

Link download Lightroom CC 2015 full:

Nhãn:

Post a Comment

[blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget