Lỗi cài đặt illustrator xong chạy không được - illustrator - idohoa

Lỗi cài đặt illustrator xong chạy không được - illustrator - idohoa

Hình trên là lỗi sau khi cài đặt các bạn khởi động nhưng chạy không được

Sau đây là cách khác phục lỗi trên được chia sẻ từ bạn Dung Tran, mình xin chia sẻ lại cho mọi người để dùng khi cần thiết hoặc khi gặp lỗi này nhé!
Trước khi mình cài đặt thì mình vào hosts xóa đi mấy dòng này,

127.0.0.1 lmlicenses.wip4.adobe.com
127.0.0.1 lm.licenses.adobe.com

Như bạn Dung Tran chia sẻ, sau khi bạn xoá hots này và chạy cr@ck từ link bên dưới, file cr@ck do bạn tìm và chạy thành công!

Linkdown:            https://goo.gl/xenIaE

Sau khi tải về giải nén và copy file amtlib.dll paste vào thư mục cài đặt Adobe IllustratorCC 2015 theo đường dẫn trong hình sau  
C:\Program Files\Adobe\Adobe Illustrator CC 2015\Support Files\Contents\Windows


Nếu bạn chưa có phần mềm Illustrator, thì có thể tải tại đây: Phần mềm Adobe Illustrator CC 2017.1 Full

Chúc các bạn thành công :) Nhớ like và G+ giúp mình nhé :)

Email liên hệ: idoahoa@gmail.com

Theo dõi https://www.idohoa.com/ để có nhiều thông tin bổ ích hơn cho chính mình !

Xin cảm ơn bạn Dung Tran đã chia sẻ! Mong được mọi người chia sẻ nhiều hơn để chúng ta có thể giải đáp được nhiều điều hơn.

Post a Comment

[blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget